รองเท้า แตะ เพื่อ สุขภาพ

ได้หยุดทั้งทีก็ต้องได้ไปเที่ยวแล้ว กับรองเท้าแตะผู้หญิง

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เราจะไปเที่ยวไหนกันดี ได้วางแผนกับเพื่อน ๆ กันไว้หรือยังแล้วจะแต่งตัวยังไงดีหล่ะ mixed and match เสื้อผ้ากับรองเท้าคู่ไหนดีนะ คำถามนี้น่าจะเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนสงสัยก่อนที่จะเริ่มหาชุดแต่งตัวไปเที่ยวกับเพื่อน เพราะด้วยบางทีชุดของเราที่จะใส่ในวันนั้นก็ดันไม่เหมาะกับรองเท้าเลย หรือบางครั้งรองเท้าของเราก็ไม่เหมาะกับสถานที่ที่จะไป เป็นความคิดที่ค่อนข้างใช้เวลานานอยู่พอสมควรกับการหาชุดไปเที่ยวครั้งหนึ่ง วันนี้เราเลยจะขอมาเป็น stylish ช่วยเพื่อน ๆ ในการเลือกชุดไปเที่ยวกันในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้

ทริคการแต่งตัวให้ดูดีได้แบบง่าย ๆ

เริ่มจากรองเท้าเลยอันดับแรก เพราะว่ารองเท้าถือเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการแต่งตัว บางทีเลือกชุดได้แล้วแต่ก็มาเครียดตรงที่รองเท้าทุกทีในตอนหลังว่าทำไมชุดที่เราใส่ถึงไม่มีอะไรดูเข้ากับรอบเท้าได้เลย งั้นเรามาเริ่มกันที่รองเท้าก่อนเลยนะ และรองเท้าแบบง่าย ๆ เลยที่อยากจะแนะนำให้ได้มีติดบ้านกันไว้ก็คือ รองเท้า แตะ เพื่อ สุขภาพผู้หญิง ซึ่งเป็นรองเท้าที่สามารถเข้ากันได้กับหลาย ๆ ชุดได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสชิว ๆ สไตล์เกาหลี หรือว่าแต่งตัวเรียบ ๆ แบบมินิมอล หรือหรือวันนนั้นอยากจะเป็นหญิงสาวร่าเริงก็ใส่เสื้อสีสดกับรองเท้าแตะผู้หญิงได้เลย เพราะรองเท้าแตะผู้หญิงถือว่าเป็นอะไรที่เข้ากับชุดได้ง่ายหลากหลายชุด ไม่จำเจ ไม่เทอะทะ ไม่ดูทางการไป สามารถทำให้วันนั้นกลายเป็นวันที่ชิว ๆ สบาย ๆ แอบดูดีได้ด้วยรองเท้าแตะผู้หญิง

1 ดูสไตล์ของสถานที่เที่ยว

ถ้าหากเราคิดว่าจะไปคาเฟ่ชิว ๆ สไตล์เกาหลีก็ขอแนะนำให้ใส่เป็นชุดเดรสกระโปรงยาวสีครีม เพราะคาเฟ่ส่วนใหญ่มักจะโทนสีร้านเป็นสีครีม สีน้ำตาล การที่เราเลือกใส่เดรสกระโปรงยาวสีครีมก็จะช่วยให้เราดูกลมกลืนกับร้านไปด้วย ดูไปในทิศทางเดียวกันเกาหลีเหมือนกัน และมาพร้อมกับกระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่หน่อยสักหนึ่งใบสีอ่อน ๆ เพื่อดึงดูดสายตาไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป ได้มีจุดโฟกัสเป็นสิ่งของชิ้นใหญ่บ้าง และบวกกับรองเท้า แตะ เพื่อ สุขภาพผู้หญิงแบบหูหนีบสีดำซักหน่อยเพื่อให้ดูมีสีเข้มในตัว จะได้ไม่สีอ่อนเพียงแต่อย่างเดียว ช่วยให้ไม่เอียนสายตา และสร้างความเป็นสาวเกาหลีได้มากขึ้นอีกด้วย เพราะวัยรุ่นเกาหลีส่วนใหญ่ก็ชอบใส่รองเท้าแตะผู้หญิงหูหนึบสีดำนะ ชิว ๆ สบาย ๆ และอาจจะมาพร้อมกับหมวกบัคเกจสักหนึ่งใบเล็กน้อย เพียงเท่านี้เราก็จะดูเข้ากับสถานที่ ดูกลมกลืนกับคาเฟ่เกาหลีแล้ว

2 ดูตารางเสื้อสีมงคล

ถ้าหากคิดไรไม่ออก ง่าย ๆ ก็ลองเปิดตารางเสื้อสีมงคลดู ว่าวันนี้สีอะไรเป็นโชคดีของเรา ก็ใส่สีนั้นไปเลยง่าย ๆ และเรื่องของรองเท้า แตะ เพื่อ สุขภาพผู้หญิงนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากนัก สามารถ mixed and match ได้ง่าย ๆ สบาย ๆ อยู่แล้ว เพียงแค่อาจใช้ในเรื่องทฤษฎีของคู่สีตรงข้ามมาใช้ในการแต่งตัว ก็จะทำให้การแต่งตัวของเราในวันนั้นดูสนุก ดูสดใสสุด ๆ ไปเลยหล่ะ

รองเท้า แตะ เพื่อ สุขภาพผู้หญิงของเราอาจจะแบบหูหนีบหรือแบบสวมก็ได้ เพียงแค่เน้นสี สมมุติว่าวันนั้นเราใส่เสื้อสีฟ้า   รองเท้าของเราอาจจะเป็นสีแดง หรือสีส้มก็ได้ และถ้าเกิดเสื้อสีมงคลของเราในวันนั้นเป็นสีส้ม รองเท้าของเราก็อาจใส่เป็นสีเขียว หรือสีน้ำเงินก็ได้ หรือว่าถ้าเสื้อสีมงคลของเราเป็นสีม่วง รองเท้าของเราก็อาจใส่เป็นสีเขียวหรือสีเหลืองก็ได้ เทคนิคนี้ใช้ในเรื่องของทฤษฎีคู่สีตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวหน่ะ จะช่วยให้การแต่งตัวดูสะดุดตา สดใสขึ้นมาเลยทีเดียว

3 ดูบุคคลที่ไปด้วย

แน่นอนว่าการแต่งตัวระหว่างไปเที่ยวกับเพื่อน กับไปเที่ยวกับญาติผู้ใหญ่นั้นแตกต่างกัน งั้นในวันนี้ขอยกตัวอย่างถ้าหากเราไปเที่ยวกับผู้ใหญ่นะ ไปเที่ยวกับผู้ใหญ่ก็ต้องแต่งตัวให้ดูสุภาพขึ้นมาหน่อย เราอาจใส่เสื้อผ้าที่มีสีไม่ฉูดฉาดมากนัก เอาเป็นสไตล์มินิมอลละกัน เพราะเรียบ ๆ แต่ดูดี สไตล์นี้ไม่มีอะไรมากนักนอกจากแต่งตัวเรียบ ๆ ง่าย ๆ สบาย ๆ เพียงแค่เน้นสีให้ไปในทิศทางเดียวกัน เสื้อกับกางเกงก็มีความเป็นโทนเดียวกัน และรองเท้า แตะ เพื่อ สุขภาพผู้หญิงก็อาจเเลือกให้เป็นเฉดสีเดียวกัน และอาจจะใส่รองเท้าแตะผู้หญิงเป็นแบบรัดส้นก็ได้ เพื่อที่จะดูไม่ชิวจนเกินไป ให้ดูเข้ากับบุคคลที่เราไปเที่ยวด้วยและแน่นอนว่ารองเท้าแตะผู้หญิงแบบรัดส้นนั้นช่วยส่งเสริมในการเป็นมินิมอลตัวเต็งได้ดีทีเดียวเลยแหละ

ของมันต้องมี

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทริคการแต่งตัวไปเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์นี้ สามารถช่วยให้ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้นไหมว่าเราจะแต่งตัวอะไรยังไงกับรองเท้า แตะ เพื่อ สุขภาพผู้หญิงแบบไหนดี คิดว่าน่าจะช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะกับเทคนิคการแต่งตัวแบบนี้ แต่ที่แน่ ๆ หล่ะการมีรองเท้าแตะผู้หญิงติดไว้ที่บ้านนั้นจะช่วยให้การแต่งตัวไปเที่ยวที่ไหนก็ดูง่ายขึ้นมาเลย ไม่ต้องคิดเยอะเพราะสามเข้าได้ง่ายกับทุกชุด ทุกสถานการณ์

About the Author

You may also like these