ส่งของแบบอช่แข็ง

4 สินค้าที่ผู้ขายต้องใช้วิธีส่งของแช่แข็ง

หากเอ่ยถึงการขายของสดออนไลน์ หลายคนอาจจะคิดว่าการส่งของสดนั้นเป็นเรื่องยากอย่างยิ่ง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่หลายคนนั้นจะเสียโอกาสในการขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคิดไปว่าการขายสินค้านั้นเป็นเรื่องยาก แต่อย่างไรก็ดี ปัจจุบันมีบริการส่งของแช่แข็งไปต่างจังหวัดให้ทุกคนได้เลือกใช้กัน จุดเด่นของการส่งของและแช่แข็งนั้นจะทำให้ของคุณสดไปจนถึงปลายทาง และ4 สินค้าที่ผู้ขายต้องใช้วิธีส่งของแช่แข็งมีดังต่อไปนี้

1.อาหารพร้อมทานแช่แข็ง

สำหรับสิ่งแรกที่ถือว่าจะต้องใส่ใจในการส่งของแช่แข็งอย่างมากก็คืออาหารพร้อมทานแช่แข็ง ปัจจุบันนี้อาหารพร้อมทานนิยมขายแบบออนไลน์อย่างมากเนื่องจากคนยุคใหม่นิยมความสะดวกนั่นเอง ความสะดวกที่หลายๆ คนอาจไม่เคยสังเกตมาก่อนก็คือการสั่งอาหารพร้อมทานออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อยของร้านอาหารชื่อดัง รวมไปถึงอาหารที่ปรุงจากต้นตำรับหรือแหล่งของสด เป็นต้น

2.อาหารทะเล

อีกหนึ่งอาหารที่นิยมส่งแบบแช่แข็งก็คืออาหารทะเล เนื่องจากว่าอาหารทะเลเป็นอาหารที่ต้องการความสดใหม่อยู่เสมอ โดยอาหารทะเลที่สดใหม่จะทำให้เกิดความสะอาด ถูกหลักอนามัย อีกทั้งยังมีสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่างมาก อาหารทะเลสดๆ จะมีรสหวาน เนื้อเด้ง แตกต่างจากอาหารทะเลที่จัดเก็บแบบไม่มีประสิทธิภาพ ที่นอกจากจะก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพแล้วยังทำให้เกิดผลเสียหลายๆ ประการต่อรสชาติอีกด้วย

3.ไส้กรอกหรือเนื้อสัตว์แปรรูป

ปัจจุบันมีการจำหน่ายไส้กรอกหรือลูกชิ้นข้ามจังหวัดกันมากขึ้น เนื่องจากการขายสินค้าออนไลน์ได้แพร่กระจายเป็นวงกว้างนั่นเอง ส่วนใหญ่แล้วไส้กรอกหรือเนื้อสัตว์แปรรูปจะมีความเหมาะสมสำหรับการเก็บไว้ทานเป็นเวลานานๆ แต่อาจต้องแช่แข็งตลอดเวลา ดังนั้นจึงไม่แปลกที่การจัดส่งสินค้าต้องใช้ความเย็นสูงเพื่อคงรสชาติที่อร่อยเอาไว้นั่นเอง

4.ขนมแบบคลีน

อีกหนึ่งอาหารที่นิยมส่งแบบแช่แข็งก็คือขนมแบบคลีนนั่นเอง จุดเด่นของขนมแบบคลีนคือการใช้วัตถุดิบที่สะอาดและถูกหลักอนามัย พร้อมมอบคุณค่าให้กับร่างกาย เช่นการไม่ใช้เนยสด แต่ใช้น้ำมันมะกอกแทน หรือบางคนอาจจะเลือกเป็นขนมที่เหมาะสมกับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ มีส่วนผสมของอัลมอนด์ รวมถึงส่วนผสมที่คัดมาแล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยการส่งแบบแช่แข็งจะทำให้รสชาติยังอร่อยอยู่เสมอ

และนี่ก็คือ 4 สินค้าที่เหมาะสมกับการเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย หากว่าใครที่ต้องการให้การขายสินค้าออนไลน์ยังคงประสิทธิภาพดังเดิม แนะนำว่าให้เลือกใช้ขนส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพรักษาอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี เพื่อให้เมื่อสินค้าถึงปลายทางยังคงความอร่อย ไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับร่างกาย

About the Author

You may also like these