กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนมราคาเอื้อมถึง

ว่ากันว่ากระเป๋าถือเป็นของคู่กับหญิงสาว สามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ครับ ดังนั้นแล้วการมีกระเป๋าแบรนด์คู่ใจที่ดีนั้นจะเป็นสิ่งเหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างมากเลยหล่ะครับ บทความนี้จะขอพาสาวๆ ไปพบกับ “กระเป๋าแบรนด์เนมราคาเอื้อมถึง” กันครับ จะมีแบรนด์ไหนกันบ้าง งบเท่าไหร่กันดี เราไปชมกันดีกว่า!!

6 กระเป๋าแบรนด์เนมราคาจับต้องได้

แบรนด์ KIPLING

         เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่อยู่คู่กับสาวๆ มาเป็นเวลาอย่างยาวนาน มีหลากสไตล์กระเป๋าให้เลือกสรรตั้งแต่กรเป๋าสตางค์ไปจนถึงกระเป๋าเป้เลยหล่ะครับ โดยทางแบรนด์มีต้นกำเนิดที่ ประเทศ Belgium ในปี 1987 ในสมัยแรกนั้นคิปลิงค์พัฒนามาจากกระเป๋าสะพายหลัง หรือที่เราเรียกกันว่า Backpack โดยใช้วัตถุดิบที่มีของแท้คุณภาพสูง ราคากระเป๋าจะมีตั้งแต่หลัก 1,000 บาท ไปกันถึงหลายหมื่นบาทเลยหล่ะครับ รุ่นที่เราแนะนำคือกระเป๋า KIPLING Inna Crossbody Bags – Paka Blue สงวนราคาอยูที่ 3,000 บาท ครับ

แบรนด์ MLB

         กระเป๋าทรงบัคเก็ต DIA JACQUARD MONOGRAM UNISEX BUCKET BAG 3ABMS011N 50BLD NEW YORK YANKEES DARK BLUE ที่มีความวัยรุ่นทันสมัย ราคาจับต้องได้แล้วใช่สอยได้อย่างมีประโยชน์ครบครันเลยหล่ะครับ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 4,990 บาทครับ

แบรนด์ Furla

 กระเป๋า Furla เป็นกระเป๋าแบรนด์หรูชั้นนำจากประเทศอิตาลี ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1927 ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 100 ปีที่กระเป๋าแบรนด์นี้ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่น เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบหรู ดูคลาสสิกและไม่ตกยุค รุ่นที่เราจะขอแนะนำนั้นก็คือ FURLA CODE กระเป๋าสะพายผู้หญิง BZY6 สีแดง สงวนราคาอยู่ที่ 8,000 – 19,000 บาท ขึ้นอยู่กับ Promotion ครับ

แบรนด์ LACOSTE

         Lacoste เป็นแบรนด์เสื้อผ้า จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1933 โดยนาย Rene Lacoste นักเทนนิสระดับตำนานในยุค 1920 ผู้ซึ่งชนะรายการระดับ Grand Slam มากมาย LACOSTE ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความเรียบหรู สวยงามมาอย่างยาวนาน โดยกระเป๋ารุ่นที่เราขอแนะนำนั้นก็คอือ กระเป๋าสะพายลาคอสท์ รุ่น Anna มีกระเป๋าใบเล็กถอดออกได้ รุ่น NF3091AS S0D90 สีกรม สงวนราคาอยู่ที่ประมาณ 5,400 บาท

แบรนด์ COACH

หนึ่งในแบรนด์ที่โด่งดังจากมหานครนิวยอร์ก การันตรีความนิยมทั่วทั้งโลกนานถึง 78 ปี คงคุณภาพของวัสดุและฝีมือการทำกระเป๋าได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่ามีการซื้อขายกันเป็นอย่างมากในหมู่สาวๆ ไม่ว่าจะทั้งต่างชาติและในเมืองไทยเองก็เช่นกัน โดยรุ่นที่กำลังฮิตและมาแรงด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ที่เราขอแนะนำ นั้นก็คือรุ่น Small Wristlet In Color block สีส้ม สงวนราคาอยู่ที่ 4,900 บาท ครับ

แบรนด์ MCM

หนึ่งในแบรนด์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีที่เหล่าบรรดาศิลปินต่างใช้กัน ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับวัยรุ่นเป็นอย่างมากเลยหล่ะครับ กระเป๋ามีคุณภาพดี สวยงาม เหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างมาก ส่วนรุ่นที่เราจะขอแนะนำในวันนี้ก็คือ  MCM EDP 50ml สงวนราคาอยู่ที่ 2,450 บาท นั้นเองครับ

3 วิธีดูแลกระเป๋าแบรนด์เนม

1. เก็บให้อยู่ในที่อากาศถ่ายเทสะดวก ดูจากอากาศประเทศไทย หากเก็บไว้ในที่อบอ้าวหรือร้อนเกินไป อากาศถ่ายเทไม่สะดวกแล้วล่ะ ก็เตรียมบอกลากระเป๋าใบโปรดได้เลย

2. ทำความสะอาดให้ตรงกับสภาพของหนังกระเป๋า กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละแบรนด์และแต่ละรุ่นก็จะผลิตจากหนังหรือวัสดุที่ไม่เหมือนกัน ทำให้การดูแลทำความสะอาดที่เหมาะสมจะแตกต่างกันออกไป

3. วางให้เว้นระยะห่างจากกัน อย่าวางชิดกันจนมากเกินไป เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบมีวัสดุที่เอามาทำกระเป๋าต่างกัน สีที่ใช้ทำกระเป๋าอาจจะตกใส่กันจนสีเพี้ยนได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลที่เราได้นำมาฝากทุกๆ ท่านกันในวันนี้ เราหวังว่าจะช่วยให้สาวๆ ได้กระเป๋าแบรนด์ในราคาที่จับต้องได้กันครับ

About the Author

You may also like these