กระเป๋าแบรนด์เนม

5 กระเป๋ายอดฮิตประจำปี 2022

กระเป๋าถือนับว่าเป็นของที่อยู่กับสาวๆ  จะเดินทางไปไหนทำธุระอะไร หากมีประเป๋าคู่ใจไปด้วยก็คงจะอุ่นใจอยู่ไม่ใช่น้อย…และถ้าหากเป็นกระเป๋าคุณภาพดีที่ราคาจับต้องได้ อายุการใช้งานก็จะยิ่งยืนยาวอยู่กับสาวๆ ไปนานๆ อย่างแน่นอนครับ วันนี้เราเลยอยากขอเป็นหนึ่งใรช่องทางให้กับสาวๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมที่ทั้งสวยและฮิต ราคาจับต้องได้ มาแนะนำกันครับ จะมีแบรนด์ไหนรุ่นใดกันบ้างนั้น…เราไปชมกันเล้ย

5 กระเป๋าแบรนด์มาใหม่สุดฮิตแห่งปี 2022

CHANEL 22

ต่อกันด้วยกระเป๋า CHANEL 22 จากคอลเล็กชั่นเมติเยร์ ดาร์ท 2021/22 ที่กลายเป็น “ของมันต้องมี” ในแวดวงแฟชั่นทันทีหลังเปิดตัวบนรันเวย์ โดยกระเป๋าแต่ละใบผลิตขึ้นจากหนังลูกวัวเคลือบเงา มาพร้อมดีไซน์แสนเก๋อย่างดีเทลจีบรูดด้านบน เชื่อมต่อกับสายคล้องไหล่อะไหล่สีทอง ซึ่ง CHANEL 22 ถือเป็นหนึ่งใน กระเป๋าแบรนด์เนมออกใหม่ แห่งปี 2022 ที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะด้วยรูปทรงสะดุดตา ฟังก์ชั่นการใช้งานของกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวกสบาย ที่สำคัญคือนอกจากจะมีสีขาวและดำอันเป็นซิกเนเจอร์ของชาเนลแล้ว ยังมีสีชมพู ม่วง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สร้างความไอคอนิกให้กับตัวกระเป๋าอีกด้วย

Saint Laurent ICARE

ไอเท็มสุดพิเศษประจำซีซั่นจาก Saint Laurent อย่างกระเป๋ารุ่น ICARE กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อมาจากตำนานเทพเจ้ากรีก อิคารัส (Icarus) มาในโทนเฉดสีดำสุดคลาสสิก ประดับโลโก้ YSL อะไหล่สีทองซึ่งแกะสลักด้วยมือดังชิ้นเครื่องประดับของชนชั้นสูง ชวนให้นึกถึงดวงอาทิตย์ที่เผาไหม้ปีกของอิคารัส เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณ “สวยแบบไม่พยายาม” ของแบรนด์ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งเซเลบริตี้คนดังระดับโลกที่เลือกถือกระเป๋าใบเก๋นี้ มีตั้งแต่นักแสดงสาวฝั่งฮอลลีวู้ดอย่าง โซอี้ คราวิทซ์ (Zoe Kravitz) ไปจนถึงศิลปินสาวสุดฮอต โรเซ่ (Rosé) แห่งวง BLACKPINK เลยทีเดียว

BALENCIAGA La Cagole

Cagole เป็นกระเป๋าถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฤดูกาลนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ คนดังอย่างคิม คาร์เดเชียน และอเลกซา เดมี ยังชอบใช้เลย มีให้เลือกหลายสี เช่น สีดำ สีขาว สีเหลืองนีออน สีชมพู ใบที่เห็นนี้เป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวมาพร้อมกระจกรูปหัวใจและกระเป๋าใบเล็กที่ห้อยลงมาจากที่จับ

FENDI Fendigraphy

กระเป๋าถือล่าสุดจาก Fendi รุ่น Fendigraphy เป็นอีกหนึ่งใบที่ต้องมี โดดเด่นด้วยเชฟทรงวงกลมที่เน้นตัวอักษรสีทอง Fendi ขนาดใหญ่ที่ด้านล่าง รุ่นนี้มีให้เลือกตั้งแต่ใบเล็กน่ารักพกพาแค่ของจำเป็น จนถึงใบใหญ่ที่จุของได้มากกว่าสำหรับสาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะ

PRADA Cleo

กระเป๋า Cleo กลับมาอีกครั้งในคอลเลกชั่นเปิดตัวของราฟ ซิมงส์ ดีไซเนอร์ผู้ปราดเปรื่องจาก Prada และกลายเป็นกระเป๋าที่ต้องมีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สไตล์นี้มีทั้งความเก๋ไก๋และหลากหลาย เป็นกระเป๋าที่บ่งบอกความเป็นสาวทันสมัยผ่านสีสันที่มีให้เลือกทั้งสีแดง เขียวและอื่นๆ

วิธีเลือกกระเป๋าที่ดีและเหมาะสม

●เลือกแบรนด์และสีกระเป๋าถือให้ตรงกับสไตล์การแต่งตัวและเป็นใบที่คุณชอบ

ซึ่งการเลือกสีกระเป๋าหนังและดีไซน์ ให้เหมาะสมกับโอกาส ถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิง ในการเลือกกระเป๋าถือ เป็นอันดับแรก เคล็ดลับในส่วนนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะเราขอแนะนำให้เลือกดีไซน์ที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของสาว ๆ เป็นหลัก

●เลือกกระเป๋าถือให้เหมาะกับการใช้งาน เลือกขนาดให้เหมาะสมกับการใช้งาน 

คุณสาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะเลือกกระเป๋าถือใบที่ดีไซน์สวย เห็นแล้วโดนใจสีสันถูกใจเอาไว้ก่อนเป็นประจำ ทำให้มองข้ามเรื่องวัสดุ ความแข็งแรง ขนาดของกระเป๋า ซึ่งก็เป็นสิ่งสำคัญ

และนี้คืข้อมูลเกี่ยวกับ “5 กระเป๋ายอดฮิตประจำปี 2022” ที่เราได้หามาฝากกันในบทความนี้ครับ เป็นรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากเลยหล่ะ หวังว่าสาวๆ จะสามารถหามาครอบครองกันนะครับ

About the Author

You may also like these