รองเท้า

5 รองเท้าผ้าใบสีขาว ยอดนิยม

นอกจากชุดและการแต่งกายแล้ว “รองเท้า” เรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่หนึ่งที่จำเป็นกับทุกๆ คนอย่างมาก หากมีรองเท้าคู่โปรดที่ใส่สบาย ใช้ในกิจกรรมไหนก็สะดวกเสมอแล้ว ยิ่งทำให้เราอยากที่จะสวมใส่มันเป็นอย่างมากเลย โดยเฉพาะรองเท้าประเภท “รองเท้าผ้าใบ” ที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ผ่านทุกกิจกรรม!! บทความนี้จึงอยากขอพาท่านผู้อ่านไปพบกับ “5 รุ่นรองเท้าผ้าใบสีขาว ยอดนิยม” กันครับ จะมีแบรนด์ไหนกันบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่าครับ

ทำความรู้จักกับรองเท้าแต่ละประเภทกัน

●รองเท้าผ้าใบ

คือ รองเท้าหุ้มส้นที่มีความเบาและคล่องตัวสูง เหมาะสำหรับสวมใส่เดินทำกิจกรรมกลางแจ้งและในร่มต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากสวมใส่สบายแล้ว ขยับได้คล่องตัว สามารถได้ทั้งเดินและวิ่งด้วยรองเท้าผ้าใบโดยปลอดภัยและรองเท้าไม่หลุดครับ

●รองเท้าส้นสูง

คือ รองเท้าที่ตัวส้นจะมีลักษณะสูงกว่ารองเท้าประเภทอื่นๆ ประมาณ 2-3 เซนติเมตร ด้านหน้ารองเท้าปลายคมเรียว เมื่อสวมใส่จะทำให้เรียวขาสวยงาม ทำให้สาวๆ สูงขึ้น เหมาะกับการใส่ออกงานทางการเป็นอย่างมากเลยหล่ะครับ

รองเท้าแตะ

คือ รองเท้าประเภทที่สวมใส่ได้ง่ายและสบายเท้าแบบสุดๆ เหมาะสำหรับการใส่เดินเล่นชิลๆ ไม่ควรใส่ทำกิจกรรมที่ต้องอาศัยการเดินและวิ่งอย่างหนักเพราะไม่สามารถป้องกันเท้าได้นั้นเองครับ

●รองเท้าคัทชู

คือ อีกหนึ่งประเภทรองเท้าที่เหมาะสำหรับสวมใส่ไปทำงานหรือทำกิจกรรมที่เป็นทางการหรือจะใส่เดินเที่ยวเก๋ๆ กับแก๊งค์สาวๆ ก็ได้เช่นกันครับ

5 รองเท้าผ้าใบสีขาวรุ่นแนะนำ

รองเท้า: Adidas Stan Smith

     รองเท้ารุ่นฮิตจากแบรนด์ Adidas ก็คงหนีไม่พ้นรุ่น Stan Smith ซึ่งถือเป็นรองเท้าที่ดีไซน์เรียบหรู ใส่แล้วดูดี โดยรุ่นนี้ได้ออกแบบให้กับ Stan Smith นักเทนนิสชื่อดัง ถือเป็นรองเท้าที่มีเรื่องราวดีๆ ซ่อนอยู่เบื้องหลังและยังเป็นไอคอนิคของยุคเลยก็ว่าได้ คู่นี้ใส่ได้หลายโอกาสและแมทช์ได้หลายลุคเลยหล่ะครับ

รองเท้า: Muji Walk-Support Water Repellent

รองเท้าผ้าใบสุดฮิตสไตล์มินิมอลสำหรับสายฮิปสเตอร์จากแบรนด์ Muji คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่ฮิตมากๆ เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวล้วน ดีไซน์เรียบง่าย แต่ใส่แล้วดูดีมาก สามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ใส่ได้หลายโอกาส ที่สำคัญรองเท้ารุ่นนี้ยังสามารถกันละอองน้ำได้ดีอีกด้วย

รองเท้า: Nike Air Force 1 ’07

รองเท้า Nike Air Force 1 ’07 เป็นรองเท้าสีขาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะด้วยดีไซน์ของรองเท้ามีความเรียบหรู ใส่ง่าย แต่งได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และอยากแนะนำให้ทุกคนมีรองเท้ารุ่นนี้ไว้ในครอบครอง รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

รองเท้า: Chuck Taylor All Star

รองเท้า Converse Taylor All Star เป็นตำนาน และเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่อยากให้ทุกคนมีไว้ครอบครอง ด้วยความที่ดีไซน์การออกแบบยังคงรักษาความคลาสสิกไว้ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้สามารถนำมาแต่งตัวได้ทุกสไตล์ แถมยังใส่ได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

รองเท้า: Lacoste Carnaby Evo

รองเท้า Lacoste รุ่นคลาสสิก อย่าง Lacoste Carnaby Evo เป็นรุ่นยอดนิยมตลอดกาล ที่สำคัญดีไซน์เรียบหรู และดูแพงมาก ๆ นอกจากนี้รองเท้ารุ่นนี้มีการออกแบบพื้นยางด้วย cupsole เพื่อรองรับการระแทก และถนอมส้นเท้า ทำให้สวมใส่สบายอีกด้วย

และนี้คือ “5 รองเท้าผ้าใบสีขาว ยอดนิยม” ที่เราได้หามาแนะนำให้ทุกๆ ท่านได้เลือกซื้อและหามาครอบครองกันครับ เราหวังว่าจะเป็นแนวทางในการหารองเท้าผ้าใบสีขาวที่เหมาะกับทุกๆ ท่านได้ใส่สวยๆ เท่ๆ กันนะครับ

About the Author

You may also like these