Lazada แคมเปญ 6.6

กลับมาอีกครั้งของความคุ้มค่ากับแคมเปญ 6.6

ไปส่องแคมเปญ 6.6 กันดีกว่า

ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 6 ของปีอีกแล้ว สาวกนักชอปเตรียมเฮได้เลย เพราะมหกรรมลดครั้งยิ่งใหญ่กลับมาอีกรอบในแคมเปญ6.6 ในวันที่ 6 เดือน 6 นี้ที่ช่องทางชอปปิ้งออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม LAZADA ที่จะพร้อมกับส่วนลดมากมายในแคมเปญ 6.6 นี้ ลดแล้วลดอีก ซึ่งยกขบวนสินค้ามากมายมาลดราคาในดีลพิเศษสุด ๆ ทั้งยังลดราคาสูงสุดถึง 90% แต่การกลับมาของแคมเปญ6.6 ในครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะในรอบนี้ได้มาพร้อมกับสถานการณ์โควิด-19 ด้วย วันนี้ทางเราเลยจะมาแนะนำกลุ่มสินค้าขายดี Lazada ในสถานการณ์ที่ไม่เต็มใจของโควิด-19 กัน ว่าในช่วงเวลาแบบนี้ควรชอปปิ้งอะไรเก็บไว้ดีนะ

5 กลุ่มสินค้าขายดี Lazada ในภาวะวิกฤตโควิด-19

1. สินค้าเกี่ยวกับการดูแลบ้าน

แน่นอนว่าในสถานการ์ณแบบนี้ทำให้คนส่วนใหญ่ต้องอยู่บ้าน บ้างก็อาจเจอกับการ WFH และยิ่งไปกว่านั้นการดูแลความสะอาดในช่วงนี้ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง หลายคนหวาดระแวงเชื้อโรค น้ำยาหรืออุปกรณ์ทำความสะอาดของใช้ภายในบ้าน ของใช้สำหรับเด็ก ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส จึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก ด้วยเหตุผลนี้จึงส่งผลให้สินค้ากลุ่มนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นมากขึ้นในทุกวัน

2. สินค้าเกี่ยวกับเด็ก

สินค้ากลุ่มของเล่น ฝึกทักษะ ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก และหนังสือนิทาน ก็ถือเป็นอีกกลุ่มนึงที่ได้รับความสนใจ อยู่บ้านเล่นกับเด็ก ๆ เสริมสร้างองค์ความรู้ด้วยของเล่น หนังสือต่าง ๆ

3. สินค้าสำหรับดูแลตัวเอง

หลายคนควทีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ที่อยากจะทำตัวเองให้ดูดีขึ้นในช่วงเวลาที่ว่าง ๆ นี้ แต่เหมือนว่าร้านเสริมสวย และร้านตัดผมจะไม่เป็นใจ เพราะถูกสั่งปิดชั่วคราว เราจึงต้องหาสินค้าสำหรับการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตัดผม อุปกรณ์ทำผม สบู่ตัว ยาทาเล็บ เป็นต้น

4. สินค้าบริโภค

สินค้าขึ้นชื่อประจำจังหวัด ข้าวสารอาหารแห้งที่ Lazada ก็มีหมด ครบทุกประเภทของกลุ่มสินค้าบริโภค โดยเฉพาะสินค้าที่สามารถเก็บได้นาน อย่างเส้นขนมจีนอบแห้ง ผลไม้อบแห้ง อาหารทะเลแปรรูป เครื่องปรุงสำเร็จรูป ต่าง ๆ ในช่วงโควิดนี้กลุ่มสินค้าเหล่านี้คนส่วนใหญ่มักจะซื้อเก็บไปตุนไว้ที่บ้าน เผื่อยามฉุกเฉิน

5. สินค้าเพื่อความบันเทิง

การอยู่บ้านนาน ๆ ต้องมีเบื่อ เศร้า เหงา หงอย กันบ้างเป็นธรรมดา ทำให้สินค้าในกลุ่มด้านความบันเทิงขายดีเช่นกัน ไม่แพ้สินค้ากลุ่มประเภทอื่นเลย ไม่ว่าจะเป็นเกม หนังสือ ภาพยนต์ ทีวี ต่าง ๆ ก็ขายดีมากขึ้น ด้วยความที่คนส่วนใหญ่ต้องอยู่แต่ในบ้าน เพื่อความปลอดต่อตนเองและผู้อื่น กักตัวอยู่เฉย ๆ ก็คงต้องหาตัวช่วยเพิ่มความสนุกสนาน แก้เบื่อ อย่างกลุ่มสินค้าเพื่อความบันเทิงนี้

มาพลิกวิกฤตโควิด-19 ให้กลับมาเป็นโอกาส

สถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ยิ่งสมควรเลยที่จะหันมาชอปปิ้งออนไลน์ผ่านทาง Lazada เพราะไม่ต้องเอาตัวเองไปเบียดกับคนอื่นในห้าง หรือเอาตัวเราไปเสี่ยงกับใคร หรือสถานที่ต่าง ๆ และยิ่งไปกว่านั้นยังได้ส่วนลดจากแคมเปญ6.6 อีกด้วย ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์เป็นที่สุด ช่วยลดเรื่องของค่าใช้จ่ายไปได้เท่าตัวในวิกฤตนี้ แถมยังสะดวกสบายต่อการชอปปิ้ง

About the Author

You may also like these