สั่งเสื้อผ้าจากจีน

สั่งเสื้อผ้าจากจีนด้วยเว็บสุดฮิต

แฟชั่นในไทยสมัยนี้ต้องยอมรับเลยว่ามีความหลากหลายและเปิดกว้างอย่างมาก แต่ละคนจะมีสไตล์หรือโทนสีตามที่ตัวเองชอบ มักจะเห็นตามแหล่งที่วัยรุ่นอยู่กันว่าจะคละและประปนกันไป ถือว่าเป็นเรื่องที่ชาวต่างชาติบางคนเห็นยังทึ่งกับความเปิดกว้างของแฟชั่นในไทย 

แฟชั่นหรือเสื้อผ้านี่แหละเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนมาก เพราะอย่างที่บอกว่าในไทยมีแฟชั่นที่หลากหลาย เพราะฉนั้นมั่นใจได้เลยว่าหากลงทุนเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ขายได้อย่างแน่นอน หากรู้ทันแฟชั่นในสมัยนี้

และเรามีเคล็ดลับดีๆที่นอกจากจะทำให้ขายได้ดียังทำให้ได้กำไรงามด้วย สิ่งนั้นคือการสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาขาย ตลาดเสื้อผ้าในจีนเป็นตลาดที่ใหญ่มาก มีความหลากหลายและมีสไตล์ที่สวยงาม สามารถตอบโจทย์ได้เยอะมาก อุตสาหกรรมเสื้อผ้าของจีนนั้นใหญ่กว่าไทยเยอะมาก หากจะสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาเพื่อขายต่อบอกเลยว่าตัวเลือกเยอะมาก อาจจะซื้อมาหลายๆแบบหลายๆสไตล์ ขายแบบคละๆกันยิ่งทำให้เข้าถึงลูกค้าได้หลายกลุ่ม แถมยิ่งซื้อเยอะยิ่งราคาถูก ทุนต่ำ กำไรงามสุดๆ

เว็บสุดฮิตสำหรับสั่งเสื้อผ้าจากจีนที่ไม่ควรพลาด

  1. Alibaba

Alibaba เว็บจีนชื่อดังที่หลายคนทั่วโลกรู้จักดี เพราะเจ้าของคือ แจ็คหม่า มหาเศรษฐีระดับโลก เว็บนี้มีความพิเศษคือมีฟังก์ชั่นการใช้งานในที่สามารถรองรับได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ เหมาะสำหรับคนที่ไม่สามารถสื่อสารภาษาจีนแต่อยากสั่งเสื้อผ้าจากจีน รวามไปถึงสกุลเงินด้วย ซัพพลายมีทั้งจากจีนและจากต่างประเทศ เพราะฉนั้นบอกได้เลยว่ามีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์อย่างมาก แต่ตัวเว็บนี้เหมาะสำหรับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่อยากสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาเพื่อขายต่อเพราะยิ่งซื้อเยอะก็ยิ่งได้มาในราคาที่ถูก

  1. Taobao

Taobao หรือ เถาเป่า เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกและเป็นที่นิยมมาในประเทศไทย หากจะสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาใส่เองหรือขายต่อเว็บนี้คือตอบโจทย์มาก เป็นการขายที่เน้นขายปลีกและสามารถซื้อกับผู้ผลิตได้โดยตรงไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้ได้สินค้ามาในราคาที่ถูก สินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าท้องถิ่น ของจุกจิก หรือสินค้าที่มีแบรนด์ จะไม่ค่อยมีแบร์นดังๆสักเท่าไหร่ เหมาะทั้งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สั่งมาขายหรือสำหรับเหล่าสายแฟชั่นที่อยากสั่งมาใช้เอง แต่ข้อเสียคือตัวเว็บมีแต่ภาษาจีน สำหรับคนที่ไม่เก่งจีนอาจจะยากลำบากหน่อย 

  1. Tmall

Tmall เป็นเว็บขายของออนไลน์เคลือเดียวกันกับTaobao สินค้าในเว็บไซต์นี้เป็นสินค้าที่อยู่ในระดับพรีเมี่ยมและกลุ่มสินค้ามีลิขสิทธิ์ เหมาะกับคนที่อยากสั่งเสื้อผ้าจากจีนที่เป็นแบรนด์ดังๆ ราคาจะสูงกว่าเสื้อผ้าทั่วไปนิดนึงแต่รับรองว่าได้ของที่คุณภาพดีแน่นอน

  1. 1688

1688 เว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่เน้นการขายส่ง หากสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาขายต่อจะเหมาะมากกว่าการสั่งมาใช้เอง เพราะยิ่งซื้อในปริมาณมากยิ่งจะได้ของมาในราคาที่ถูกลงอย่างมาก แต่ไม่ต้องหวั่นในเพราะสินค้ามีคุณภาพแน่นอน และนอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีเครื่องประดับแสนสวยและของตกแต่งบ้านเก๋ให้เลือกช้อปอีกด้วย

สั่งเสื้อผ้าจากจีนเป็นอะไรที่คุ้มมากเพราะได้ของในราคาถูกและมีสไตล์ รูปแบบ สีสันให้เลือกเยอะมากกว่าการหาซื้อภายในประเทศ แต่อย่างไรก่อนซื้อควรพิจารณาและไตร่ตรองให้ดี เพราะหากมีปัญหาจะจัดการยาก และทำให้เสียเวลาด้วย

About the Author

You may also like these