กระเป๋าแบรนด์เนม

ทำความรู้จัก 4 แบรนด์เนมชั้นนำที่กระเป๋ามีราคาสูง แบบคร่าวๆ

หากว่ากันด้วยเรื่องของกระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ ที่สาวๆ ต่างใฝ่ฝันนั้นมีมากมายหลายแบรนด์กันเลยหล่ะครับ วันนี้เราเลยอยากจะมาพาทั้งหนุ่มและสาวไป “ทำความรู้จัก 4 แบรนด์เนมชั้นนำที่กระเป๋ามีราคาสูง แบบคร่าวๆ” กันสักหน่อยพร้อมกับแนะนำการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมเหล่านั้นด้วยครับ จะมีแบรนด์ใดบ้างนั้น…เราไปดูกันสักหน่อยดีกว่า

  • Hermes เป็นแบรนด์ที่โด่งดังคู่กับมากับแฟชั่นตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน กาลเวลาไม่ได้ทำให้ราคาและความโด่งดังลดลงไปแม้แต่น้อย ยิ่งเป็นรุ่น Birkin แล้วหล่ะก็ราคาสูงเชียดฟ้าอย่างแน่นอน หากมีใครปล่อยควรที่จะรับซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ในราคาสูงอย่างรวดเร็วเลยนะครับ เพราะในอนาคตราคาจะยิ่งสูงขึ้นไปอีกเป็นหลายเท่าตัว
  • Chanel เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์กระเป๋ามีมากมายหลายรุ่นที่สาวๆ ต่างหลงไหล ต้องตาต้องใจและต้องการเป็นเจ้าของ หากสาวๆ ธุรกิจท่านใดพอมีทุนทรัพย์และชื่มชมในกระเป่าแบรนด์เนมก็ควรหาซื้อเก็บสะสมเป็นทรัพย์สมบัติในอนาคตไว้ นอกจากนี้หากสามารถรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เหล่านี้ที่ราคาสูงได้ ก็ควรที่จะเก็บไว้เก็งกำไรในอนาคตนะครับ
  • MCM หรือชื่อเต็มๆ ว่า Michael Cromer Munich เป็นแบรนด์แฟชั่นจากเกาหลีที่มีจุดเด่นที่ดึงดูดสาวๆ วัยรุ่นและวัยทำงาน ที่เหล่าศิลปินทั้งเกาหลีและดาราไทยเองก็ใช้กันอย่างมากมาย เป็นกระเป๋าที่สวยและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาหลักพันบาทขึ้นไป
  • Charles & Keith เป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีทั้งกระเป๋า รองเท้าและเสื้อผ้าต่างๆ ให้เลือกมากมายซึ่งมีสาขาอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าดัง มีกระเป๋าให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบสะพานข้าง กระเป๋าถือหรือกระเป๋าเป้ เป็นต้น ซึ่งเป็นแบรนด์จากสิงค์ดโปร์ จะมีเอกลักษณ์ในการใช้หนัง PU ที่มีสไตล์เรียบหรูในราคาเริ่มต้นหลักพันบาท

3 วิธีดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรด

เมื่อเราได้กระเป๋าใบโปรดที่ถูกใจมาครอบครองแล้ว ก็ควรที่จะศึกษาวิธีการดูแลเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานให้กับกระเป๋าได้อยู่คู่กับเราไปนานๆ ซึ่งสามารถทำได้ดังนี้

  1. เก็บให้อยู่ในที่อากาศถ่ายเทสะดวก หากเก็บไว้ในที่อบอ้าวหรือร้อนเกินไป อากาศถ่ายเทไม่สะดวก ก็ยิ่งเร่งให้กระเป๋ากรอบได้เร็วขึ้นโดยหาสถานที่เก็บกระเป๋าให้อยู่ในจุดที่อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่โดดแดดแรงๆ
  2. วางให้เว้นระยะห่างจากกัน อย่าวางชิดกันจนมากเกินไปค เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบมีวัสดุที่เอามาทำกระเป๋าต่างกัน สีที่ใช้ทำกระเป๋าอาจจะตกใส่กันจนสีเพี้ยนได้
  3. ทำความสะอาดให้ตรงกับสภาพของหนังกระเป๋า กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละแบรนด์และแต่ละรุ่นก็จะผลิตจากหนังหรือวัสดุที่ไม่เหมือนกัน การดูแลทำความสะอาดที่เหมาะสมจะแตกต่างกันออกไปโดย
  • กระเป๋าหนังแท้ จะต้องระวังเรื่องความชื้นและความร้อน ให้ใช้น้ำยาเช็ดกระเป๋าเช็ดให้ทั่ว แล้วใช้ผ้าหมาดๆ เช็ดทำความสะอาดเอาสิ่งสกปรกออก ควรทำทันทีที่เลิกใช้งาน ป้องกันคราบติดแน่น
  • กระเป๋าผ้า การทำความสะอาดด้วยการซักอาจจะทำให้กระเป๋าเป็นขุย ควรมีลูกกลิ้งแบบกาวที่เอาไว้ถูเพื่อทำความสะอาด จะช่วยรักษากระเป๋าผ้าให้อยู่เราไปนานๆ

กระเป๋าขึ้นราเกิดจากสาเหตุอะไร?

สาเหตุที่ทำให้เกิดเชื้อราบนกระเป๋าหนังก็เพราะว่าบริเวณที่เก็บกระเป๋าหนังมีความชื้นสูง อุณหภูมิอบอุ่น และมีอากาศถ่ายเทไม่ดี ยิ่งในพื้นที่ที่สภาพอากาศนิ่ง คือ ความร้อนและความชื้นไม่มีการถ่ายเท จนทำให้มีความชื้นสูงถึง 80% จะทำให้เชื้อราเติบโตง่ายขึ้น ดังนั้นควรเก็บกระเป๋าไว้ในที่ที่อากาศถ่ายเทสะดวกกันนะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “ทำความรู้จัก 4 แบรนด์เนมชั้นนำที่กระเป๋ามีราคาสูง แบบคร่าวๆ” ที่เราได้นำมาฝากทุกๆ คนกัน คิดว่าน่าจะทำให้รู้จักกับแบรนด์เนมต่างๆ มากขึ้นนะครับ

About the Author

You may also like these