บุหรี่ไฟฟ้า

ทางเลือกใหม่ของบุหรี่ไฟฟ้า

อย่างที่ทราบกันดีว่า บุหรี่ไฟฟ้าถึงจะโปรโมทโฆษณาว่าดีนักดีหนา แต่ก็มีข้อเสียเช่นกัน ซึ่งบทความนี้เราจะมาพูดกันถึงข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้ากัน แต่อย่าเพิ่งตระหนกตกใจไป เพราะท้ายบทความเรามีทางเลือกใหม่ของบุหรี่ไฟฟ้ามาฝากด้วย แต่ทางเลือกใหม่ของบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานำมาฝากนั้นจะเป็นอะไร ต้องตามมาดูกันเลย

ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า

  • ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า : เสพติดสารนิโคตินเหลวในบุหรี่ไฟฟ้า มีอำนาจเสพติดสูงเทียบเท่าเฮโรอีน เฮโรอีนเป็นสารเสพติดที่มีผลต่อระบบประสาทของผู้เสพมาก เมื่อสูบมากๆ จะทำให้เส้นเลือดหดตัว ความดันโลหิตสูงขึ้น และเสี่ยงต่อโรคมะเร็งระบบทางเดินหายใจ
  • ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า : ค่าใช้จ่ายเริ่มแรกสูงมาก บุหรี่ไฟฟ้าต้องมีอุปกรณ์สำหรับสูบโดยเฉพาะซึ่งมีราคาแพงมาก ส่วนมากจะอยู่ที่หลักพันบาทขึ้นไป
  • ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า : เมื่อสูบบุหรี่ไฟฟ้าแรกๆ อาจมีอาการแสบคอ ในช่วงแรกที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า ผู้สูบอาจรู้สึกแสบและระคายเคืองคอ แต่เมื่อสูบไปได้ประมาณ 5 วัน ถึง 2 สัปดาห์ก็จะเกิดความเคยชิน และสามารถสูบได้ตามปกติโดยไม่มีอาการแสบคอ
  • ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า : ความเคยชินกับการสูบบุหรี่แบบเดิมๆ เมื่อเปลี่ยนมาเป็นบุหรี่ไฟฟ้าอาจเกิดความรู้สึกแปลกๆ ดังนั้นในช่วงแรกจึงอาจมีอาการอยากบุหรี่แบบเดิม จึงต้องใช้ความอดทนพอสมควรจนกว่าจะเกิดความเคยชินกับการสูบบุหรี่แบบใหม่

บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2020

นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ กับบุหรี่ไฟฟ้า Heatstick ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้า Heatstick คือ ไส้บุหรี่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Heat Not Burn โดยเฉพาะ (ห้ามใช้บุหรี่จริงเด็ดขาด) มีปริมาณนิโคตินลดลงจากบุหรี่มวนมากถึง 80% แต่อรรถรสในการเสพก็ยังใกล้เคียงกับบุหรี่มวน ต่อให้ยาเส้นน้อยกว่าก็จริงแต่ Heatstick อัดแน่นกว่าบุหรี่มวน ที่สำคัญส่วนประกอบของมันไม่มีสารท์เพราะไม่มีการเผาไหม้เหมือนบุหรี่มวน เดิมที Heatstick นั้นผลิตจากใบยาสูบ แต่เนื่องด้วยความนิยม และ เทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วตอนนี้จึงมีการใช้ใบชาผลิตเป็น Heatstick ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ ใบยาสูบเลยทีเดียวนั่นเอง ฉะนั้น หากคุณถามว่าจะใช้ หรือจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2020 เราก็ขอแนะนำเจ้าตัวบุหรี่ไฟฟ้า Heatstick เลย ตัวนี้ ดีจริงไม่จกตา

About the Author

You may also like these